DỰ ĐOÁN QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI (OOH) TRONG QUÝ 4 NĂM 2025

DỰ ĐOÁN QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI (OOH) TRONG QUÝ 4 NĂM 2025

Dự báo quảng cáo OOH cuối năm 2025 cho thấy một thị trường tăng trưởng mạnh mẽ, đặc biệt ở Việt Nam với chi tiêu OOH dự kiến đạt 97,6 triệu USD. Các xu hướng chính bao gồm sự bùng nổ của quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) nhờ công nghệ màn hình LED, sự tích hợp với di động, cá nhân hóa nội dung và đo lường hiệu quả, cùng với việc khai thác tối đa các vị trí đắc địa và sự sáng tạo trong các chiến dịch tương tác, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trên quy mô lớn. 

Quảng cáo ngoài trời (OOH) trong quý 4 năm 2025 tại Việt Nam sẽ tiếp tục chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, đặc biệt là ở phân khúc Digital Out-of-Home (DOOH), tập trung vào các màn hình LED lớn, trải nghiệm tương tác như AR/VR, và cá nhân hóa dữ liệu thông qua Programmatic OOH. Các doanh nghiệp cần chú trọng vào các giải pháp sáng tạo, tương tác để thu hút người tiêu dùng, đồng thời tuân thủ chặt chẽ các quy định pháp luật về diện tích, vị trí lắp đặt và xin giấy phép xây dựng công trình quảng cáo.

Xu hướng chính

  • Sự bùng nổ của DOOH:

Màn hình LED tại các trung tâm thương mại, sân bay và đường phố sẽ chiếm tỷ trọng lớn trong thị trường OOH, với các công nghệ tương tác như AR/VR được tích hợp để tạo trải nghiệm độc đáo.

  • Tương tác và trải nghiệm:

Quảng cáo sẽ trở nên “chạm” cảm xúc, kích hoạt tương tác hai chiều, và tạo ra các trải nghiệm mê hoặc cho người tiêu dùng.

  • Cá nhân hóa và tối ưu hóa:

Programmatic OOH sẽ cho phép cá nhân hóa mạnh mẽ thông điệp và tối ưu hóa chi tiêu dựa trên dữ liệu, giúp doanh nghiệp kiểm soát tối đa hiệu quả chiến dịch.

  • Sáng tạo nội dung:

Quảng cáo không chỉ dừng lại ở biển tĩnh hay LED mà còn đa dạng hóa hình thức, nội dung độc đáo, có khả năng lan truyền (viral) trên các kênh.

  • Tiếp cận người tiêu dùng đa kênh:

Các chiến dịch OOH sẽ được tích hợp online và offline, tận dụng sự phổ biến của smartphone và nhu cầu trải nghiệm kỹ thuật số của người tiêu dùng.

 

Blog related

News