
Chấn chỉnh hoạt động quảng cáo ngoài trời
Thời gian qua, tại một số tuyến phố ở Hà Nội, chúng ta dễ dàng bắt gặp những hình ảnh biển bảng quảng cáo với đủ loại kích thước, màu sắc phủ kín các con
Trang chủ Tin tức
Thời gian qua, tại một số tuyến phố ở Hà Nội, chúng ta dễ dàng bắt gặp những hình ảnh biển bảng quảng cáo với đủ loại kích thước, màu sắc phủ kín các con
Quý IV/2025 đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của quảng cáo ngoài trời (OOH) trong bức tranh tổng thể về xu hướng marketing hiện đại. Giữa bối cảnh người tiêu dùng ngày càng “miễn nhiễm”
Năm 2025 là một năm có nhiều chuyển biến lớn về kinh tế xã hội và sự thay đổi về phân chia địa giới hành chính. Ngành quảng cáo ngoài trời Việt Nam cũng từ
Bão số 10 được đánh giá đây là cơn bão lịch sử, với sức gió giật trên cấp 14 tại Hà Tĩnh, mạnh nhất từ trước đến nay. Từ đêm ngày 28 đến rạng sáng
Tổng quan về xu hướng marketing B2B năm 2025-2026 Marketing B2B đang phát triển nhanh chóng, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ, sự thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng
Thay vì phô trương hình ảnh sống động hay dồn dập khuyến mãi, những billboard chỉ gói gọn vài dòng chữ súc tích, đánh trúng tâm lý người xem đang được nhiều thương hiệu lớn
1. Lên lịch & “booking” sớm Đặt chỗ quảng cáo ngoài trời càng sớm càng tốt để giành vị trí đẹp — tốt nhất là từ quý 3 (tức từ tháng 7–9) Lên kế hoạch
Những câu chuyện thương hiệu hay sẽ góp phần vào sự thành công của doanh nghiệp và 6 ví dụ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa của câu chuyện thương
(SHTT) – Luật Quảng cáo sửa đổi 2025, số 75/2025/QH15 được Quốc hội thông qua ngày 16/6/2025 và có hiệu lực từ 01/01/2026. Luật đã sửa đổi, bổ sung nhiều nội dung nhằm đáp ứng
Vai trò quan trọng không thể thiếu của quảng cáo OOH trong chiến dịch Marketing Chúng ta đã biết loại hình quảng cáo này mang đến nhiều hình thức quảng cáo đa dạng, phù hợp
Để thành công trong việc thực hiện chiến dịch quảng cáo OOH, cần tuân thủ các bước sau: Nghiên cứu thị trường: Tìm hiểu các hình thức quảng cáo OOH phổ biến và được ưa
Sáng 21/8 vừa qua, Quỹ đầu tư OOH Investment Partners (OIP) chính thức ra mắt tại lễ khai mạc InnoEx 2025 – sự kiện công nghệ và đổi mới sáng tạo quy mô lớn diễn
Quảng Cáo Ngoài Trời: Tăng Trưởng Vượt Bậc Trong Kỷ Nguyên Số Giữa bối cảnh nhiều kênh truyền thông truyền thống đang đối mặt với thách thức từ cuộc cách mạng số và sự thay
Ngày nay, các hình thức quảng cáo online phát triển cùng với công nghệ nên có mặt ở khắp nơi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, khi đi ngoài đường, bạn vẫn bắt gặp các
Khi quảng cáo trên mạng tràn lan không kiểm soát, người tiêu dùng lạc vào “ma trận” hàng giả, thương hiệu uy tín bị ảnh hưởng, còn doanh nghiệp chân chính lại lao đao. Đằng
Thời gian qua, tại một số tuyến phố ở Hà Nội, chúng ta dễ dàng bắt gặp những hình ảnh biển bảng quảng cáo với đủ loại kích thước, màu sắc phủ kín các con
Quý IV/2025 đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của quảng cáo ngoài trời (OOH) trong bức tranh tổng thể về xu hướng marketing hiện đại. Giữa bối cảnh người tiêu dùng ngày càng “miễn nhiễm”
Năm 2025 là một năm có nhiều chuyển biến lớn về kinh tế xã hội và sự thay đổi về phân chia địa giới hành chính. Ngành quảng cáo ngoài trời Việt Nam cũng từ