HÀ NỘI NHIỀU NĂM KHÔNG CÓ BIỂN QUẢNG CÁO NÀO ĐƯỢC XÂY DỰNG MỚI – VÌ SAO?
Ông Trần Anh Tuấn – Chủ tịch Hiệp hội quảng cáo TP. Hà Nội cho biết, trong vòng 05 năm qua dọc các tuyến đường quốc lộ và cao tốc trên địa bàn các huyện
Trang chủ Tin tức
Ông Trần Anh Tuấn – Chủ tịch Hiệp hội quảng cáo TP. Hà Nội cho biết, trong vòng 05 năm qua dọc các tuyến đường quốc lộ và cao tốc trên địa bàn các huyện
Ngày 11-4-2024, Báo Người Lao Động phối hợp với Hiệp hội quảng cáo TP Hà Nội tổ chức tọa đàm “Giải pháp phát huy hiệu quả quảng cáo ngoài trời” để hoạt động này phát
Vừa qua, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đã buổi gặp mặt với hội viên, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo trên địa bàn TP Hà Nội để Lắng nghe những khó khăn, góp
Để một doanh nghiệp (Công ty, tổ chức, cá nhân) kinh doanh vững mạnh, phát triển và tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn thì các hình thức quảng cáo cho thương hiệu,…
Để một doanh nghiệp (Công ty, tổ chức, cá nhân) kinh doanh vững mạnh, phát triển và tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn thì các hình thức quảng cáo cho thương hiệu,…
Sau những năm biến động vì Covid-19, 2023 được dự đoán sẽ là năm mà quảng cáo ngoài trời giành lại “ngôi vương” cho mình với nhiều bước phát triển nhảy vọt. Dưới đây là
TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH LĨNH VỰC QUẢNG CÁO Mô tả công việc – Tìm kiếm khai thác khách hàng tiềm năng. – Giới thiệu, tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ
Quảng cáo ngoài trời (Tiếng Anh: Outdoor Advertising) là một hình thức truyền thông quảng cáo, bao gồm tất cả các phương pháp truyền tải thương hiệu, thông điệp từ doanh nghiệp đến khách hàng
Liệu bạn đã thực sự hiểu quảng cáo ngoài trời là gì? Quảng cáo ngoài trời gồm loại hình nào? Những xu hướng chính của quảng cáo ngoài trời… Và còn rất nhiều, rất nhiều
Ông Trần Anh Tuấn – Chủ tịch Hiệp hội quảng cáo TP. Hà Nội cho biết, trong vòng 05 năm qua dọc các tuyến đường quốc lộ và cao tốc trên địa bàn các huyện
Ngày 11-4-2024, Báo Người Lao Động phối hợp với Hiệp hội quảng cáo TP Hà Nội tổ chức tọa đàm “Giải pháp phát huy hiệu quả quảng cáo ngoài trời” để hoạt động này phát
Vừa qua, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đã buổi gặp mặt với hội viên, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo trên địa bàn TP Hà Nội để Lắng nghe những khó khăn, góp